மறக்க வேண்டும் உன்னை

Posted: மார்ச் 20, 2008 by அடலேறு in மொக்கை
Tags:

உன்னை மறக்க வேண்டும் என்று நினைத்து நினைத்து…

என் நினைவுகளில் ஒட்டி கொண்ட உன்னை

இப்பொழுது எல்லாம் உன்னை மறக்க

வேண்டுமென்று நினைக்க

மறக்கடிக்கிறது ஒட்டிக்கொண்ட…… உன் நினைவுகள்.

பின்னூட்டங்கள்
  1. மாப்பி சொல்லுகின்றார்:

    மச்சி எப்படி இப்படிலாம் சிந்திக்கற.
    என்னமோ நடந்துருச்சுனு நினைக்கற ..
    அனாலும் கலக்கிடடா..சூப்பர் போ

  2. Jayagopal சொல்லுகின்றார்:

    Enna sollarathu ennidam vaarthai illai koncham porumaiya padikka vendiya alavukku irunthathu
    Nalla iruuku neengal kirukkiyathu…

  3. பாஸ்கர் சொல்லுகின்றார்:

    அடலேறு

    உன் கவிதைகள் பெரும்பாலும் காதல் தொடர்பாகவே இருப்பதன் முக்கியத்துவும் என்ன ?

    உன் தோழன்,
    பாஸ்கர்

  4. அடலேறு சொல்லுகின்றார்:

    @ பாஸ்கர்
    எதோ நமக்கு இது தான் டா வருது. என்ன பண்றது

  5. அடலேறு சொல்லுகின்றார்:

    @ ஜெய கோபால்

    கிருக்குனத கரெக்ட் ஆ சொல்லிபுட்டீங்க அப்பு.

    பின்னுட்டத்திற்கு நன்றி கோபால்

  6. அடலேறு சொல்லுகின்றார்:

    @ மாபி

    உங்க பேரு ஷங்கர் ஆ. எங்க காலேஜ் ல மாபி

    மாபின்னு நம்ம நண்பர் இருந்தார் அதான்.

    பின்னுட்டத்திற்கு நன்றி

  7. gayathri சொல்லுகின்றார்:

    உயிரோடு நான் இருக்க
    உணர்வோடு நீ கலந்தாய் .
    தென்றலென என்னை தொட்டு சென்று.
    சுறாவளியாய் என்னை விழ்த்தி விட்டாய் .
    மறக்க வேண்டும் என்று
    முடிவு செய்த பிறகு.
    என்னை மறக்க வேண்டும் என்று
    நினைத்து கொண்டே இருக்காதே .
    என்னை மறக்க நினைக்கும் போதெல்லாம்
    நீ என்னை தான் நினைக்கிறாய்
    என்னபதை மறந்துவிடாதே .
    நீ என்னை மறந்து விட வேண்டும்
    என்பதையே மறந்து விடு .
    அப்பொழுது தான் நீ என்
    நினைவுகளையாவது முழுவதுமாக மறப்பாய் .
    தன் நிழலை தானே தாங்கும்
    தஞ்சை கோபுரத்தை போல
    உனக்கான என் காதலையும் ,
    எனக்கான உன் காதலையும்
    நானே சுமந்து கொள்கிறேன்
    கடைசி வரை

    ithu eppadi unga kavithiaya pakkum pothum naan ezuthuna intha kavithai thanneyapagam vanthuchi

    • அடலேறு சொல்லுகின்றார்:

      ரசனை கவிதை காயத்ரி, வலிகளை வரிகளாக்குவது சிலருக்கு தான் அமைகிறது. இது உங்களுக்கு நன்றாக கை கூடியுள்ளது வாழ்த்துக்கள்.

  8. நட்புடன் ஜமால் சொல்லுகின்றார்:

    ஞாபகமாய் மறந்து விடுகிறேன் அனைத்தையும்
    மறந்து(ம்) கூட மறக்க இயலவில்லை உன்னை …

    ———————

    ஏதோ நம்மால …

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

